หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2563

Liên minh Huyền Thoại: hướng dẫn cách chơi Kindred mùa 10 đơn giản nhất

Kindred giỏi còn gọi là “Thợ Săn Vĩnh Hằng” trong những vị tướng đặc trưng cùng được yêu thích trong LMHT. điểm nổi bật của Kindred là khả năng bắt rất rát theo tỷ lệ máu, bật nhảy linh động nhờ tải bộ năng lực gây nên sát thương cực kỳ mạnh mẽ và độ cơ động cao. cùng bản lĩnh dồn sát thương mạnh và suport bạn bè tuyệt, Kindred luôn gây nên sự giận dữ cho đội hình kẻ địch trong các cuộc giao tranh. bí kíp phát huy hết sức mạnh của Kindred là người cần thu thập Đồng Nguyên Ấn (nội tại của Kindred) để tăng thêm tầm đánh và cường hóa lâu dài hơn các khả năng.

Tướng Kindred

Các kĩ năng của Kindred

Nội tại - Đồng Nguyên Ấn: Tướng Kindred rồi sẽ lưu lại mục đích cho cuộc săn. Nếu Kindred đánh bại hay hỗ trợ hạ gục các đối tượng đc khắc ghi để giúp Kindred tăng một loại bùa lợi gây thêm một.25% máu lúc này của đối tượng thành sát thương vật lý và mỗi điểm có được. Cứ 4 cuộc săn thành công lại tăng tầm đánh cho Kindred.

Vũ Điệu Xạ Tiễn (Q): Kindred sẽ nhào lộn cùng bắn ra 3 mũi tên vào các đối tượng người tiêu dùng gần nhất và gây 60/80/100/120/140 (+) sát thương vật lý cùng nhận thêm 0.2/0.25/0.3/0.35/0.4% speed đánh chỉ trong 4 giây.

Sói điên cuồng (W): Nội tại: Tướng Kindred tích tụ sức khỏe Thợ Săn khi di chuyển. Khi đạt 100 điểm cộng dồn, đòn công kích tiếp đến của hắn sẽ hồi 40 + (3x level Kindred) máu đã không còn Kích hoạt: Sói lưu lại vùng lãnh thổ, tấn công các kẻ địch đứng ở đó trong vòng 8.5 giây hoặc tấn công những đối tượng mà Cừu tấn công. Nếu Cừu rời khỏi lãnh thổ, Sói rồi sẽ kết thúc đánh cùng trở về bên Cừu.

Thấp thỏm Dâng Trào (E): Cừu khắc ghi mục tiêu, làm chậm speed dịch chuyển của chúng 70% trong vòng 1 giây. Nếu tướng Kindred công kích được mục tiêu thêm 2 đợt nữa trong vòng 4 giây thì Sói rồi sẽ dấn thân mục tiêu, gây +5% máu nhiều nhất của mục tiêu cùng +20% sát thương vật lý.

Bộ năng lực của tướng Kindred

Chiêu cuối - Cừu Cứu Sinh: Tướng Kindred sẽ làm ra một vùng ban phước bạt ngàn dưới chân hoặc một bạn bè trong 3 giây. trong thời gian này, tổng hợp tướng, nô lệ với quái rừng của cả đồng chí lẫn địch đều không còn bị dead. Đến khi đạt mức 10% Máu, những đối tượng người sử dụng trên sẽ trở nên miễn nhiễm cùng sát thương hoặc hồi máu. Sau khoảng phút giây hiệu lực, các đối tượng bên trên được hồi lại 200/250/300 máu.

Chỉ dẫn lối chơi Kindred mùa 10

Giai đoạn đầu game: bây giờ Kindred khá yếu ớt nên gamer hãy sử dụng Sói điên loạn (W) để nội tại của chiêu nay phục hồi máu cho Kindred với khắc phục điểm yếu. giai đoạn này mật tịch đi rừng hiệu quả tốt nhất của Kindred là vừa đánh vừa di chuyển để vừa gây sát thương vừa có vẻ tích trữ nhằm mục đích hồi máu. giờ đây Kindred chăm chú cần phải farm chóng vánh quái rừng để lên cấp càng sớm càng tốt.

Bảng ngọc của Kindred mùa 10 chỗ đứng đi rừng

Giai đoạn giữa game: Hãy cố gắng hoàn thành những trang bị đi rừng điều đơn giản, kiểm soát góc nhìn thật xuất xắc cho bản thân và đồng đội. thời đoạn này gamer hãy cần đến tool ghi lại tới tấp để gây bít tất tay lên kẻ địch. Đồng thời hãy chủ yếu đi farm cùng kiểm soát các mục đích rộng. lưu tâm, giai đoạn giữa Game game thủ đừng nên cố săn bắn để kiếm Đồng Nguyên Ấn vì hình thức này khiến Kindred dễ bị đối phương tiêu diệt.

Thời đoạn cuối game: Hãy tra cứu cho mình một góc thật đẹp rồi xả sát thương vào kẻ địch. Hãy cần dùng Chiêu cuối Cừu Cứu Sinh để khiến cho toàn cục tướng, kể cả tướng kẻ địch chỉ trong vùng tác động trở lên bất tử. Vì Kindred có lẽ bắn theo xác suất máu cho nên người chơi hãy hết mình với dễ chịu và thoải mái bắn những Tanker của đội hình kẻ thù. bằng cách này tuy vậy địch có mạnh đến đâu thì khi nằm trên tầm ngắm của Kindred cũng đều sẽ tụt máu không phanh.

Bên trên đây là hướng dẫn cách chơi Kindred mùa 10 new, đơn giản nhất. mong muốn các thông tin này rồi sẽ giúp cho bạn chiến tướng Kindred hiệu quả hơn và giành chiến thắng khi giao tranh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น