หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Buffon lỡ đại chiến với Anh

Là một thủ môn chủ chốt của đội bóng Ý, cầu thủ Buffon đã gặp chấn thương và không thể tham dự giải đấu với Anh trong giải đấu sắp tới. Đây là một thiếu sót của đội bóng này. Cùng đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm thông tin về cầu thủ này nhé!

1/ Cầu thủ bỏ lỡ đại chiến với Anh

Đây là một đòn đánh mạnh với Buffon, một cầu thủ với tham vọng chinh phục được đổi tuyển Anh. Trước trận đấu, cầu thủ này đã không may mắn gặp chấn thương ở mắt cá chân trong buổi tập cùng các đồng đội. Vốn dĩ vị huấn luận viên của đội tuyển này nghĩ rằng anh sẽ không sao vì chấn thương có vẻ không nghiêm trọng. Tuy nhiên cầu thủ này đã không thể quay trở lại sân đấu vì chấn thương không hồi phục được.
Thủ môn Buffon chủ chốt của đội bóng Ý
Thủ môn Buffon chủ chốt của đội bóng Ý
Cầu thủ này cũng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc không thể cùng đồng đội tham gia đại chiến với Anh. Anh gửi tới các đồng đội lời chúc ngày mới tốt lành trước trận đấu và tự an ủi bản thân rằng sẽ có những cơ hội tiếp theo cho anh.
Trong trường hợp Buffon vắng mặt, thủ môn Salvatore Sirigu của PSG nhiều khả năng sẽ bắt chính. Không có sự phục vụ của Buffon là thiệt thòi lớn cho đội tuyển đã 4 lần giành giải vô địch quốc gia. Anh là cầu thủ đang giữ kỷ lục khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều nhất với 140 lần.
Bên cạnh đó, Buffon còn thi đấu rất ổn định. Đây là kỳ World Cup thứ 5 của thủ môn Juventus, ngang bằng kỷ lục của Antonio Carbajal (Mexico) và Lothar Mathaus (Đức). Dù đã giành chiến thắng trước Anh tại tứ kết EURO 2012 nhưng HLV Prandelli đánh giá rất cao Tam sư, ông đã chia sẻ rằng
Tại thời điểm này hai năm trước họ đã giành chiến thắng trên chấm phạt đền, nhưng đội tuyển Anh bây giờ là một đội bóng khác, với phong cách mới. Họ sẽ luôn nhớ đến những điều tốt đẹp trong quá khứ nhưng bây giờ Italia phải đối mặt với 1 đội bóng mới. Đặc biệt ở hàng tấn công, Anh đang sở hữu 4 cầu thủ rất tuyệt vời.
Vốn dĩ cả Pirlo và Buffon đều không được triệu tập lần này vì vị thuyền trưởng của Azzurri muốn tạo điều kiện cho bộ đôi này được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Italia giữa Juventus và Napoli (được tổ chức tại Trung Quốc) sắp tới.
Cầu thủ có mối quan hệ thân thiết với HLV
Cầu thủ có mối quan hệ thân thiết với HLV
Sự vắng mặt của Pirlo và Buffon, huấn luận viên Prandelli dự kiến sẽ trao cơ hội thể hiện tài năng cho những cầu thủ trẻ. Trong đó có những cái tên được kỳ vọng sẽ trở thành nòng cốt của đội tuyển quốc gia Italia tại kỳ World Cup sắp tới. Giải đấu được tổ chức tại Brazil vào năm 2014 như tiền đạo trẻ Mattia Destro.
Theo dự kiến, thứ Sáu tuần này, cả đội tuyển Anh và đội tuyển Italia sẽ công bố danh sách cầu thủ tham dự trận đấu trước khi khởi hành sang Berne, Thụy Sỹ, để chuẩn bị cho trận thư hùng này.

2/ Sự nghiệp đá bóng của Buffon trong giai đoạn 2011-2014

Trong mùa giải 2011 dưới sự quản lý mới và cựu tiền vệ của câu lạc bộ Antonio Conte, Juventus một lần nữa trở thành một thế lực thống trị ở Serie A. Buffon tìm lại phong độ của mình, và thực hiện nhiều pha cứu thua đáng chú ý trong suốt mùa giải này. Trong đó bao gồm cả việc dừng một quả phạt đền đá từ Francesco Totti.
Điều này cho phép Juventus có được trận hòa quan trọng với Roma tại Stadio Olimpico Chơi phía sau một hàng phòng thủ ba người mạnh mẽ dưới đội hình 3 - 5 mới thành lập của Conte. Đội bóng được tạo thành chủ yếu từ Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci và Andrea Barzagli. Buffon đã đạt được kỷ lục 21 trận sạch lưới ở Serie A,và chỉ để thủng lưới 16 bàn tốt nhất cá nhân sau 35 lần ra sân.
Thủ môn xuất sắc của Ý
Thủ môn xuất sắc của Ý
Trong mùa giải 2013-2014, Juventus đã đạt kỷ lục 102 điểm của Ý, bao gồm kỷ lục Serie A với 33 chiến thắng. Juventus kết thúc với sự bảo vệ tốt nhất của giải đấu, một lần nữa. Buffon quản lý 89 pha cứu thua và 18 lần giữ sạch lưới sau 33 lần ra sân trong mùa giải Serie A, và để thủng lưới 19 bàn.
Juventus đã bị loại ở vòng bảng Champions League, mặc dù sau đó họ đã lọt vào bán kết Europa League, thua Benfica. Buffon đã được chọn là một phần của Đội bóng Europa League 2013 trong mùa giải 2013. Vì những màn trình diễn của anh ấy trong suốt giải đấu rất tuyệt vời. Vào ngày 1/7/ 2014, Buffon đã ký một hợp đồng gia hạn sẽ giữ anh ta ở câu lạc bộ cho đến năm 2017.
Trên đây là thông tin về chấn thương của cầu thủ Buffon mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ bổ ích với các bạn. Hãy theo dõi cầu thủ này thường xuyên để có nhiều thông tin thú vị hơn nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น