หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi đi đường Đứng đầu của Maloch trong Liên quân Mobile mùa 14

Maloch còn đc biết rõ đến và danh hiệu ma vương quản ngục. Vị tướng này còn có chỗ đứng chơi là chiến sĩ và sẽ là chơi sĩ trâu bò nhất Liên quân Mobile. Bộ chiêu gây sát thương chuẩn, hút máu cùng tạo giáp tăng sức chống chịu khiến bất cứ đối thủ nào cũng phải khiếp sợ khi cạnh tranh với Maloch.

Chỉ trong giao tranh tổng, con số đối thủ càng đông thì giáp của Maloch càng giầy cùng sức khỏe cũng gia tăng. bạn Trò chơi Liên quân Mobile thường thấy tình hình Maloch 1 cân 5 địch thủ khi giao tranh xảy ra. như thế, Maloch quả thực là 1 vị tướng mạnh và xứng đáng để lựa chọn. hãy tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây để hiểu rõ đc lối chơi đi đường Đứng top, bảng ngọc và hình thức lên tài năng của Maloch trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile mùa 14 nhé!

Bảng ngọc tương xứng cho Maloch

Maloch là 1 vị tướng chơi sĩ nên anh hùng này cần phải tăng nhiều nhất công vậy lý, giáp cùng giáp phép thì mới phát huy hết toàn thể chất tướng của chính mình. Đồng thời một trong những năng lực của Maloch có thời gian hồi chiêu khá lâu nên Maloch cũng buộc phải cần dùng một trong những viên ngọc giảm time hồi chiêu. cụ thể như sau:

10 viên ngọc đỏ III Công vật lý, hỗ trợ Maloch tăng 32 công vật lý.

10 viên Ngọc tím III, giúp Maloch tăng 16 công vật lý cùng 10% tốc chạy.

10 viên Ngọc xanh III, tăng 27 giáp, 27 giáp phép cùng giảm 6% giây phút hồi chiêu cho Maloch.
Lên ngọc cho Maloch để tăng sức khỏe cho vị tướng này.
Lên ngọc cho Maloch để tăng sức khỏe cho vị tướng này.
Cách thức lên kỹ năng cho Maloch

Thứ tự lên kỹ năng mà Maloch hay được sử dụng là Quỷ kiếm -> giành hồn -> Quỷ tìm -> Luyện ngục. trong những số đó, khả năng Quỷ tìm kiếm được ưu tiên tăng trước để gây sát thương mạnh lên đội nhóm đối phương, đồng thời có vẻ chém balo quát cả maps.

Khi dùng kĩ năng Maloch rồi sẽ được hồi lại máu cùng thêm nội tại sau đòn chém. năng lực đoạt hồn rồi sẽ làm cho Maloch một con số giáp ngắn đầy đủ dùng với bền bỉ, cực kỳ phù hợp với kĩ năng Quỷ kiếm tiếp theo.
Các kĩ năng của Maloch sẽ gây sát thương mạnh lên kẻ địch.
Các kĩ năng của Maloch sẽ gây sát thương mạnh lên kẻ địch.
Chỉ dẫn cách chơi đi đường Đứng đầu Maloch

Cách chơi Maloch thời đoạn đầu cuộc chơi

Maloch có khả năng rất chất lượng, nếu game thủ tinh chỉnh và điều khiển thuần thục Maloch thì có quản lý đường King Kong 1 cách dễ dàng. Hãy mang theo trợ giúp bộc phá để dịch chuyển ở đường King Kong. mặc dù vậy, game thủ nhớ rằng trong vòng rừng giùm anh em và tránh giảm lên quá cao.

Maloch luôn có điểm tốt hơn hẳn khi tập luyện solo trực tiếp, Maloch sẽ cần dùng bản lĩnh chém gây sát thương mạnh của bản thân mình để làm địch mất máu. Do đó, bạn cũng có thể để Maloch đấu đối chọi ở thời đoạn đầu trò chơi để tiêu diệt đối phương. Nhưng Maloch chớ nên biểu đạt quá nhiều ở thời đoạn này, nếu bắt gặp pháp môn sư và rừng của đối thủ sang gank thì Maloch hãy lui về.

Lối chơi Maloch giai đoạn giữa và cuối cuộc đấu

Kỹ năng Quỷ kiếm với đoạt hồn là các năng lực mà Maloch cần tận dụng ở giai đoạn giữa với cuối trận chiến. đặc biệt là chỉ trong tình huống có nhiều lính, sự phối hợp giữa Luyện ngục với quỷ tìm có lẽ làm mất cả cây máu của pháp sư và xạ thủ.

Với bản lĩnh của chính mình, Maloch dường như mạnh mẽ và tự tin cần dùng Luyện ngục và Quỷ kiếm ngay giữa đầu đội hình đối thủ. điều này giống như gây lực sát thương lên cả đội hình địch vừa có khả năng tạo ra lá chắn cho anh em. những tướng hèn máu có vẻ bị đòn chém này cho lên bảng ngay lập tức. cần dùng chiêu bài này của Maloch có vẻ đẩy nhanh lẹ tốc độ của cuộc chơi với ngừng 1 cách nhanh gọn.

Người chơi chắc là sử dụng kĩ năng Luyện ngục của Maloch để mở giao tranh, vào giao tranh sớm sẽ đem lại nhiều dễ dàng cho Maloch với cả anh em. vị trí giao tranh hẹp như chỗ đứng bùa rất hợp với Maloch vì những kĩ năng của vị tướng cần dùng trên diện rộng, khi phạm vị hẹp lại thì lực sát thương với phạm vi tác động sẽ đc nâng cao.
Maloch luôn luôn mạnh khỏe ở bất cứ giai đoạn nào của trận đấu.
Maloch luôn luôn mạnh khỏe ở bất cứ giai đoạn nào của trận đấu.
Maloch là 1 trong vị tướng mạnh cùng có lối chơi đơn giản, hãy luyện tập theo hướng dẫn lối chơi đi đường Đứng đầu phía trên là bạn cũng có thể điều khiển và tinh chỉnh giỏi nhân vật này rồi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น