หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

Bí kíp điều chỉnh Hoàng tử Lôi quang Tulen Liên quân mùa 10

Nếu như khách hàng đã trót lỡ say đắm vẻ ngoài điển trai của anh chàng Tulen thì hãy để anh ấy thành tướng “tủ” của chính mình thôi. Sang đến mùa 10, Liên quân đã nâng cấp rất nhiều về mặt kỹ năng cho anh ấy. Tulen đã hết là 1 pháp sư yếu máu như mùa 8, mùa 9 nữa mà anh ấy thực sự đủ bản lĩnh để là cánh công kích chủ đạo ngay từ những phút đầu tiên của trận chiến.

Mặc dù vậy tướng nào cũng như vậy thôi, Chưa hẳn game thủ cứ cầm tướng ấy xông pha ra giữa map giỏi lao vào giao tranh là mạnh ngay được. gamer buộc phải học bí kíp tinh chỉnh và điều khiển và phối hợp con tướng của chính bản thân mình cùng bạn bè.

Hãy cùng chúng mình theo dõi cách cầm Tulen mùa 10 ngay tiếp sau đây nhé!

Bí kíp nâng cấp bộ năng lực của Tulen

So với Tulen kĩ năng Lôi Quang là kĩ năng phải nhớ đầu tiên mà bạn cần phải ưu tiên nâng cao max. Lôi Quang sẽ giúp đỡ bạn có phạm vi gây sát thương lớn với dọn quân nhân chóng vánh hơn nhằm tranh lợi thế về đường ở đầu ván chiến. nâng cao Lôi Quang ngay từ cấp 1 và liên tiếp nâng nó tạo những cấp độ lẻ cho đến khi max khả năng này tại cấp độ 11 nhé.

Lôi Động là tài năng tiếp sau Tulen cần cho mình. Hãy nâng cao Lôi Động ở cấp 2 và sau đó là cấp 6-10-13-14-15. Lôi Động rất là hợp với nội tại Lôi Điện của Tulen và trợ giúp chàng trai cơ động hơn .

Rút cục là kĩ năng Lôi Điểu phải nâng cấp ở level 4-8 và 12. Tuy rằng Lôi Điểu có sức mạnh rất là khủng khiếp nhưng một khi chúng ta đã cần dùng nó để kết liễu kẻ thù thắng lợi thì time hồi chiêu có khả năng sẽ bị giảm đáng kể. chính vì như thế hãy lưu ý đến trước khi sử dụng bản lĩnh tàn phá này nhé.
Canh phút giây an ninh đủ để Lôi Điểu có khả năng tự hồi thì Tulen gần như là bất bại
Canh phút giây an ninh đủ để Lôi Điểu có khả năng tự hồi thì Tulen gần như là bất bại
Hình thức đi đường của Tulen

Đầu Game

Tulen vì bản chất là 1 trong pháp sư nên chàng trai nên đi đường giữa. ở chỗ này khi chúng ta đi xuống đường việc thứ nhất là lựa chọn góc nhìn từ là 1 bụi thích hợp để kiểm soát và điều hành Rừng. Nếu đội hình địch thủ có ý định “nhòm ngó” khoáng sản bên mình hãy ping ngay cho bạn bè biết nhé.

Tulen bằng sức khỏe nội tại của mình hình như dọn thật nhanh lẹ đợt lính đầu để lên cấp 2 với tạo ức chế cận chiến cho kẻ địch. ngay khi có Lôi Động bạn có thể tự tin đẩy cao lính để phá trụ đối phương.

Tulen cũng góp phần không hề nhỏ trong những công việc giành thế mạnh ăn Rồng cho đội hình vào bây giờ đấy.
Tulen có khả năng đoạt về thế mạnh ăn Rồng cho tất cả đội hình ngay từ trên đầu trò chơi
Tulen có khả năng đoạt về thế mạnh ăn Rồng cho tất cả đội hình ngay từ trên đầu trò chơi
Giữa trò chơi

Đây là thời điểm mà đội nhóm rất cần game thủ. Tulen là một trong những pháp môn sư có thể tiếp cận giao tranh nhanh lẹ mà khả năng đảo đường cũng rất là hay nên gamer hãy tranh thủ mọi phút giây để phụ trợ đội hình mình nhé.

Lưu tâm là Tulen cần tránh dịch chuyển một mình, gamer rất dễ bị kẻ địch “hỏi thăm” từ các bụi cỏ vì đến thời điểm này Tulen đang là con mồi yêu thích của địch thủ. lúc này chúng ta có thể liên kết cùng bạn bè để gọi bằng hữu ngay lúc nên nhớ, biến “nguy thành an”.

Cuối trò chơi

Cuối Game là lúc Tulen “mỏng manh” hơn cả. chàng trai rồi sẽ tiếp tục bị săn đuổi bởi những trinh sát đội hình địch thủ. Hãy kêu gọi bằng hữu bảo an cho chính mình đồng thời lợi dụng những vị trí cận chơi lộ hé của địch để dồn sát thương và đè bẹp chúng.

Lôi Động cùng Tốc Biến là tấm khiên bảo an gamer tương đối bền vững nhưng cần phải cần đến chúng thông minh về cuối trò chơi nhé.
Về cuối trò chơi Tulen cần sự bảo đảm rất cao từ các bạn hữu
Về cuối trò chơi Tulen cần sự bảo đảm rất cao từ các bạn hữu
Tulen nên kết hợp và các tướng nào?

Bằng hữu yêu thích trước tiên của Tulen buộc phải kế đến cái tên Chaugnar. Chiêu cuối vô hiệu hóa mọi bản lĩnh khống chế của Chaugnar sẽ kết hợp cực “ngọt” cùng bản lĩnh sốc sát thương tiêu diệt địch của Tulen nhé.

Alice là cái brand name thân mật và gần gũi thứ hai với chàng trai Tulen. Về cơ bản Tulen không có điểm tốt về số lượng máu nên một tướng dường như khống chế với làm chậm kẻ địch xuất xắc như Alice sẽ bảo kê được cho Tulen rất tốt. Nhờ Alice chàng trai có lẽ thoát khỏi những pha khống chế tức giận đến từ kẻ thù với xả sát thương để kết liễu chúng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น